Chủ Nhật, 9 tháng 5, 2010

Điều phụ nữ khoái ở 'màn dạo đầu'

0 nhận xét
Phụ nữ rất thích 'màn dạo đầu' nhưng các ông chồng nhiều khi lại quá vụng về trong 'khâu quan trọng' này. Hãy lắng nghe phụ nữ kể tội những anh chàng vụng về nhé.
1. Khúc dạo đầu quá mạnh mẽ
Nói chung đàn ông thường thích thể hiện sức mạnh của mình, nhưng đây là điều tối kỵ ở chốn phòng the, đặc biệt là trong màn mở đầu. Vì bạn biết đấy, hầu như mọi phụ nữ nều thích sự mềm mại, nhẹ nhàng. Các nàng thường thích được vuốt ve, mơn trớn.
Giải pháp cho chàng: Vậy nên cách tốt nhất để có cuộc vui hoàn hảo là bạn hãy thể hiện sự mềm mại của mình. Bạn hãy thử khởi động nhẹ nhàng, sau đó tg dần mức độ lên tuỳ theo cảm hứng của nàng.
2. Những hành động lặp lại
Bạn có cảm thấy nhàm chán khi lúc nào cũng bắt đầu cuộc “yêu” bằng những hành động lặp lại? Phụ nữ cũng vậy. Nếu lần nào quan hệ bạn cũng dùng những “chiêu” cũ thì rất khó khiến nàng hào hứng với “chuyện ấy”. Mà ngay từ đầu nang đã tụt hứng thì bạn đừng hy vọng được cùng nàng “lên đỉnh”.


'Màn dạo đầu' luôn khiến các chị em háo hức


Giải pháp: Thau đổi phương thức, vị trí hoặc cách tiếp cận mục tiêu. Đừng quá nhàm chán với những hành động cũ rích. Bạn thử cùng nàng khám phá những màn khởi động khác để cùng “đổi gió” và tg ham muốn. Ví dụ, bắt đầu bằng việc hôn mơn trớn vào môi, sau đó đưa dần xuống cơ thể nàng như hôn cổ, ngực, tay, bụng, trong bắp đùi và “cô bé”. Thay vì dừng lại ở “tam giác vàng” của cô ấy thì bạn nên lùi sâu xuống các ngón chân rồi lại lướt nhẹ lên ngực và cổ. Sự thay đổi cách di chuyển của bạn sẽ khiến nàng tg thêm cảm xúc yêu thương.

3. Hành động hời hợt thiếu sáng tạo
Một trong những nguyên nhân dẫn đến sự nhàm chán chốn the phòng thường là sự thiếu sáng tạo hoặc thiếu kỹ ng yêu. Chính sự thiếu sót này làm cho “chuyện ấy” trở nên hời hợt. Hoặc bạn chỉ muốn làm qua loa “màn phụ” để nhanh chóng tiến tới “màn chính” mà không biết đã lấy đi không ít hứng thú ở “đối phương”.
Giải pháp: Bạn hãy thử các kiểu và các tư thế khác nhau, sau đó hỏi cô ấy xem cô ấy cảm thấy thế nào. Đừng quên cô ấy cũng luôn muốn khám phá những điều mới mẻ. Có thể đối phương của bạn là người e dè tế nhị không dám nói thẳng, nhưng ngôn ngữ cơ thể của cô ấy sẽ giúp bạn có câu trả lời đúng đắn nhất. Và còn nữa, thực ra các cô nàng cũng cần đào tạo kỹ ng yêu, chính vì vậy, nếu nàng của bạn thực sự không biết, bạn đừng ngại chia sẻ với cô ấy. Bạn hãy cùng cô ấy tìm hiểu để cùng đạt được cực khoái.
4. “Mở màn” không đúng với sex miệng
Một số phụ nữ không thích sex miệng. Điều này được giải thích bằng một số lý do, nhưng lý do lớn nhất là cách bạn bắt đầu không đúng. Mà nguyên do mấu chốt của sự không đúng này lại là bạn vô tình bắt đầu sex miệng với chiếc miệng khô ráp.
Giải pháp: Hãy uống một chút gì đó nếu bạn có ý định tiếp cận với “cô bé” bằng miệng. Uống đồ ngọt là một ý kiến hay vì nó giúp màn mở đầu ngọt ngào. Không những vậy, nước ngọt hoà cùng nước bọt của bạn sẽ tạo thành một dung dịch đặc biệt khiến môi bạn trươn trượt khi tiếp xúc “vùng kín” của nàng.


Nhưng không phải anh chàng nào cũng có thể mang hưng phấn đến cho nàng

5. Nghịch ngợm “gò bồng đào”
Nghịch ngợm, vân vê núm vú không phải là ý tưởng hay để bắt đầu “chuyện ấy”. Thực ra, nghịch núm vú không chứa nhiều yếu tố gợi tình mà nó còn khiến đối tượng có cảm giác đau đớn. Các cô nàng không thích bị vân vê hay cấu véo hoặc bị cắn vào đầu ti.
Giải pháp: Khi muốn “tấn công” cô ấy qua việc tiếp xúc bầu ngực của nàng, bạn nên chỉ xoa nhẹ hoặc massage khéo léo. Đưa ngón tay lướt qua hai bên, sau đó nhẹ nhàng nghiêng lòng bàn tay vào khe hở của hai gò. Các nàng sẽ bị kích thích nếu bạn biết cách “đối xử” với “núi đôi” của nàng.
6. Quên kích thích “cô bé”
Bạn mải mê tấn công những vùng quanh cơ thể nàng. Bạn cố tìm kiếm điểm G của nàng, nhưng cuối cùng lại quên kích thích “cô bé” của nàng. Bạn hãy nhớ “vùng cấm” của nàng là nơi tập trung nhiều cơ quan cảm giác kích dục nhất. Bộ phận này có bốn “cửa”: hai bên trong và hai bên ngoài nên thật không dễ để bạn thâm nhập hết bốn cửa, nhưng nếu bạn thành công, cơ hội khiến nàng ngất ngây là rất nhiều.

Giải pháp: Cách dễ dàng và hiệu quả nhất để khám phá “tam giác vàng” của nàng là dùng mắt, miệng và tay để cảm nhận. Nếu bạn tiến sâu được vào âm hộ của nàng thì phần trăm đạt cực khoái rất nhiều. Tuy nhiên, điều này không dễ với một số phụ nữ vì vị trí này nằm sâu bên trong. Bạn có thể dùng tay dò đường và bạn cũng có thể hỏi cô ấy nếu bạn không chắc chắn. Khi đã tìm thấy điểm G quan trọng nhất đó, bạn dùng tay hoặc miệng kích thích để tg hưng phấn của nàng.
Quang Cao 580x100

Comments

0 comments to "Điều phụ nữ khoái ở 'màn dạo đầu'"

Đăng nhận xét

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Tung Shady