Chủ Nhật, 9 tháng 5, 2010

Yêu 4 lần/đêm là nhiều hay ít ?

0 nhận xét
Yêu 4 lần/đêm là nhiều hay ít ?
Quý ông quá lãng phí sức khoẻ vào chuyện yêu khi tình cảm còn nồng đượm, rồi xao lãng ra cả một thời gian dài khi “no xôi chán chè” khiến không ít chị em phải thở ngắn, than dài.

Sự điều tiết kém cỏi này vô tình sẽ đẩy cuộc sống chung trở nên lỏng lẻo và cg thẳng.


Chuyện “yêu” kiểu “no dồn đói góp” diễn ra khá phổ biến ở các cặp đôi. Thậm chí, có không ít cặp lửa yêu thời mới cưới nồng đượm đến mức chỉ sau 1 tháng, chú rể phải nhập viện vì cơ thể thiếu hụt nước nghiêm trọng.

Vợ chồng Đặng Hoà An, Khu đô thị mới Mỹ Đình II, Hà Nội cưới nhau hơn một năm. Vợ đã thở ngắn than dài vì chồng bỏ bê không chịu ngó ngàng tới. Vợ chồng thường xuyên trong cảnh lục đục vì An thường nổi loạn nghi ngờ chồng đi “ phở” bên ngoài. Hôm đến nhà An, tôi ngạc nhiên vì có số 4 ép plastic dán ở thành giường. Đoán được câu hỏi của tôi, An tủm tỉm cười: “Đó là điều bí mật”. Nhưng khi cuộc trò chuyện trở nên thân tình, An mật mí: Đó là câu chuyện ngày mới cưới. Đêm tân hôn, ông xã nhà em say khướt, ngủ li bì cho tới sáng còn em thì âm thầm khóc khiến mắt sưng vù. Bù lại tối hôm thứ hai chồng em cáo bố rồi cả hai lên phòng từ lúc 8h rồi cứ thế loay hoay cho tới sáng ngày hôm sau. Tất cả là 4 lần và chiều hôm sau anh nhà em phải đến bệnh viện gần nhà để tiếp nước".

Chuyện “yêu” của hai vợ chồng vẫn nồng đượm đến khoảng gần một năm sau thì Minh (chồng An) bắt đầu bỏ bê vợ. Thậm chí, nhiều lúc vợ “gợi ý”, Minh lại gạt đi nói: “Hôm nay anh mệt”; “Hãy để anh yên” hay lúc vợ đụng vào người thì Minh nổi da gà... Ngày nào cũng ở bên nhau nhưng chuyện ái ân giữa hai vợ chồng chỉ được tính theo tháng. Điều này khiến An trở thành người vợ hay phiền muộn và thường xuyên cáu bẳn.

Không tỏ ra quá cg thẳng như vợ chồng An - Minh nhưng vợ chồng chị Tô Ánh Tuyết, phố Quang Trung, TP Hải Phòng nhiều đêm gối cũng ướt đẫm nước mắt vì chồng quá thờ ơ. Chị Tuyết tâm sự: “Ngày còn là vợ chồng son, anh ấy 'yêu' nhiều đến mức tôi phát hoảng. Nhưng sau 3 năm chung sống có với nhau một đứa con kháu khỉnh thì 'chuyện đó' lại quay ngoắt sang một bên. Cả tháng mới 'gần gũi' với nhau 1- 2 lần nhưng nhiều khi chồng còn 'yêu' kiểu chiếu lệ cho xong. Tất nhiên, sau 3 năm chung sống tôi không đòi hỏi chồng vẫn phải mặn nồng như xưa nhưng ít ra thì cũng không quá tệ như bây giờ. Nhiều lúc không thể lý giải nổi chuyện gì đã xảy đến với 'bản lĩnh' của anh ấy”.

“Yêu” dồn dễ ớn nhanh

Theo các chuyên gia nghiên cứu về lĩnh vực tình dục thì với những khoảng thời gian mặn nồng nhất của vợ chồng, nếu chàng và nàng quá sức cuồng nhiệt, không biết điều chế xúc cảm thì cũng như quá nhiều một thức ngon để rồi bội thực. Mà một khi đã ớn thì sẽ rất khó tìm lại cảm giác thèm muốn như thuở ban đầu.

BS - Chuyên gia tư vấn Đinh Thị Thanh cho biết: “Chuyện ái ân giữa hai vợ chồng chỉ tốt đẹp và kéo dài mãi khi ta duy trì được cảm xúc đói khát như thể lâu ngày không đụng đến nhau, và nhớ đừng bao giờ làm cho mình chán cũng như bạn tình phát ngán. Sự tự điều tiết tình cảm này chính là sự chủ động yêu. Tất nhiên, chủ động 'yêu' không có nghĩa là lúc nào cũng trong tình trạng 'nghênh chiến' mà phải biết tranh thủ nghỉ ngơi, bồi bổ sức khoẻ để nuôi dưỡng thể chất và làm đầy lại cảm xúc đã vơi sau mỗi lần 'giao chiến'."
Cũng theo BS. Đinh Thị Thanh thì nam giới luôn mang suy nghĩ mình là phái mạnh nên luôn phải chủ động, điều này khiến không ít quý ông thường xuyên trong tình trạng hao tổn tinh lực. Để hạn chế được sự hao tổn này, cách tốt nhất là trước khi muốn “lâm trận”, nên thăm dò đối phương vì “biết người biết ta trăm trận trăm thắng”.

BS - Chuyên gia tư vấn Nghiêm Minh Hương cho biết thêm, trong “cuộc chiến”, nếu một người hân hoan thắng lợi còn người kia ỉu xìu thì có nghĩa cả hai cùng thất bại. Hơn nữa, việc chàng cứ tiến lên khi bạn tình không có phản ứng thì hoài công, và đến lúc nàng “vùng lên” thì họ đã sức tàn lực kiệt vì đường dài hành quân một mình. Lúc này người vợ phải hết sức tế nhị, biết lắng nghe cơ thể mình và hiểu cơ thể chồng. Như vậy có nghĩa là họ phải có chút ít kiến thức về tình dục, vì thường nam giới trong thời gian đầu chung sống liên tục 'kiêu binh', sẵn sàng chiến đấu là do sự tiết chế tình cảm kém. Nên chuyện 'yêu' dồn dẫn đến đói góp là điều dễ hiểu. Phụ nữ không nên vì cứ không thấy chồng 'yêu' là vùng vằng, nghi ngờ này nọ. Lúc này hơn ai hết họ phải là người bên chồng, động viên, chăm sóc để chồng lấy lại sức khoẻ và cảm xúc vốn bị tuột mất của mình. Tất nhiên, không nên vì chồng đã lấy lại cảm xúc mà hai người lại tiếp tục vào cuộc hăm hở như trước. Điều tiết tình cảm để chuyện 'yêu' được lâu dài là điều vô cùng quan trọng trong cuộc sống vợ chồng".

“ yêu” liệu có khoẻ lâu?

Ngược lại với xu hướng “yêu” dồn, “yêu” gấp nhiều người quan niệm để liên tục dẻo dai chốn khuê phòng thì kế thượng sách là “ yêu”. Tuy nhiên, theo bà Hương, thì đây là quan niệm hết sức sai lầm. Con người càng kìm giữ các ham muốn của mình thì các ham muốn ấy càng nhanh chóng biến mất, cũng giống như việc các cơ quan không có hoạt động sẽ giảm sút chức ng của mình và chết dần chết mòn. Chính vì thế, hãy thực hiện đúng những gì mà cơ thể bạn đòi hỏi, và hãy biết tận dụng những gì mà thiên nhiên đã tặng cho bạn, nhưng tuyệt đối không lạm dụng, quá đà.

Sự tương hỗ giữa hai vợ chồng, thường xuyên sinh hoạt tình dục từ 2 - 3 lần trong tuần là yếu tố quan trọng khiến bạn dẻo dai trong chuyện khuê phòng. Trong quá trình “ra trận”, nếu gặp trục trặc, nhất là khi “thằng nhỏ” không có nhuệ khí, các ông cũng đừng nổi nóng hay xấu hổ, vì điều đó không phải là tai họa. Các ông hãy nhờ “đối tác” kiên trì khích lệ, động viên “thằng nhỏ” sẽ chiều theo ý chủ.

Nếu sự hồi phục diễn ra chậm, cùng với đó là sự cg thẳng và mệt mỏi do công việc, hãy hẹn gặp “đối tác” vào sáng sớm sau khi đã được nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, việc quan tâm, để ý tới đời sống tinh thần, thiết lập mối quan hệ “thân thiết”, hâm nóng tình cảm giữa hai vợ chồng cũng khiến đời sống tình dục được cải thiện. Tốt nhất vợ chồng nên đồng phối hợp, nếu cần người vợ có thể chủ động, tg cường sự âu yếm vuốt ve để tạo hưng phấn cho chồng.

Một thế giới bí ẩn của những người đồng tính luôn hấp dẫn chúng ta! Hãy cùng đón đọc & cảm nhận cuộc sống- tình yêu của những con người hoàn toàn khác biệt nhưng vô cùng gần gũi này vào 9h sáng thứ 2, 4, 6 hàng tuần trong mục Giới Thứ 3
24H.COM.VN (Theo Gia Đình)
Quang Cao 580x100

Comments

0 comments to "Yêu 4 lần/đêm là nhiều hay ít ?"

Đăng nhận xét

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Tung Shady