Thứ Sáu, 22 tháng 10, 2010

6 câu chuyện về "sex và hậu quả"

0 nhận xét
Câu chuyện 1
Nhà vua Маrôc đã bị lật đổ khỏi ngai vàng vào nửa đấu thế kỷ XVIII đã xuất hiện trong sách kỷ lục Guinness như một ông bố đông con nhất trong lịch sử. Theo những ghi chép được viết trong sách vở, cho đến năm bị truất ngôi, ông đã cho ra đời ít nhất 342 công chúa và 525 hoàng tử. Thế nhưng vẫn có “Hồi hai” (sau khi không còn là vua nữa). Đến năm 1721, trước khi ông chết, số truyền nhân giống đực của ông tăng lên đến 700 chàng.
Câu chuyện 2
Bây giờ đến lượt nữ giới. Tất nhiên phái yếu thì sao bằng phái khoẻ ! Nhưng kỷ lục của họ cũng … dễ sợ không kém. Cũng vào thế kỷ XVIII, một bà mẹ người Nga sản xuất được 69 đứa con, kết quả của 27 lần mang bầu. Người phụ nữ đáng kính này đã có 16 lần sinh đôi, 7 lần sinh ba và 4 lần sinh tư (lần này, “tứ tử trình làng”, 4 cậu con trai lần lượt chào đời). Hồi đó đâu đã có thuốc ngừa thai và bao cao su.
[Image]
Vẫn còn rất nhiều chuyện về sex mà chúng ta chưa biết. Ảnh minh họa.
Câu chuyện 3
Đàn ông thời nay chắn chắn chẳng ai có khả năng phá “kỷ lục sản xuất người” của ông vua Marôc. Một trong các lý do là cuộc sống đầy căng thẳng trong xã hội hiện đại dễ làm các quý ông mắc chứng “rối loạn tình dục”. Theo các số liệu của ngành Y, 5% đàn ông lứa tuổi 40 gặp hiện tượng “trên bảo dưới dứt khoát không nghe”. Sau tuổi 65, tỷ lệ này là 15 đến 25% nam giới.
Mà không riêng gì các cụ ông, ngay cả những chàng trai trẻ cũng vướng vào những hệ luỵ ấy. Theo thống kê của các nhà tiết niệu học Mỹ, 1/5 nam giới từ 16 đến 25 tuổi đã “có vấn đề” về chuyên cương cứng rồi.
Câu chuyện 4
Các nhà tâm lý học nói rằng nhiều khi nguyên nhân của những thất bại trên giường ngủ chẳng qua chỉ vì thiếu tự tin. Đối với những người không tin vào “sức mạnh và phẩm giá đàn ông” của mình, xin  có tin tốt lành đây: mặc kệ ai nói gì thì nói, kích thước “thằng cu tí” chẳng có ý nghĩa gì.
Thứ nhất, theo những điều tra xã hội học, tiến hành ở Mỹ, chỉ đàn ông là hay lo vớ vẩn chuyện thua kém về từng xăngtimét thôi, còn chính phụ nữ lại vô tư. Họ cứ nghĩ “rộng hẹp nhỏ to vừa vặn cả”, ăn nhau ở kỹ thuật. Thứ hai là, chiều dài trung bình của “vũ khí” khi cương cứng cũng chỉ từ 12 đến 14 xăngtimét mà thôi. Đừng mang mấy vị chuyên đóng trong phim “tươi mát” mà so đo rồi đâm lo.
Câu chuyện 5
Những rắc rối trong chuyện gối chăn, thật đáng tiếc, chẳng phải mối lo của riêng phái khoẻ. Các nhà xã hội học Anh đã thống kê, thực tế, một nửa số phụ nữ hiện đại không tin vào khả năng có thể  “làm chủ” được trong chuyện phòng the mà phải nhờ một chút rượu để củng cố sự tự tin.
Đến nỗi 6% số phụ nữ được hỏi (trong các cuộc điều tra) cho biết  rằng chưa lần nào mình dám bước vào cuộc yêu đương mà đầu óc hoàn toàn tỉnh táo.
Nguyên nhân cơ bản là họ coi rượu là “người trợ lý thân thiết” để có được lòng dũng cảm khi lâm trận, và viện lý do “tuân theo truyền thống từ xưa” của các cụ (đại khái như ở Trung Quốc, phải có “chén rượu hợp cẩn” trong đêm tân hôn).
Nhưng cũng theo cuộc điều tra,  một số quý cô, quý bà lại “ghê sợ” khi gần gũi về cơ thể với người đàn ông. Bởi thế, 14% đại diện của phái đẹp không thể ngủ say bên cạnh “đối tác” của mình nếu trước khi ngủ không nhấm nháp nửa ly rượu vang.
Câu chuyện 6
Một thống kê “buồn” nữa do các nhà nghiên cứu của một công ty sản xuất các phương tiện vệ sinh cho nữ giới thăm dò cho biết trên 10% phụ nữ tham gia vào chuyện gối chăn không phải do ý muốn của mình mà chỉ “phiên phiến cho xong”.
Tất nhiên không phải do bị cưỡng bức mà vì “nghĩa vụ vợ chồng nó phải thế”. Cứ 9 người được hỏi thì 1 người cho rằng chuyện ấy chẳng qua giống như giặt một bộ quần áo hoặc quét một gian phòng, vậy thôi. Và cũng tỷ lệ tương tự số phụ nữ cho rằng “tuy miễn cưỡng nhưng không đến nỗi tồi”. 

 
Theo VNN/Health
Quang Cao 580x100

Comments

0 comments to "6 câu chuyện về "sex và hậu quả""

Đăng nhận xét

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Tung Shady